Thông cáo báo chí kết quả khảo sát về việc mở bán lại các sản phẩm du lịch Nhật Bản “hậu dịch COVID-19” lần 2

Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) đã tiến hành khảo sát online lần 2 từ ngày 05/11/2020 đến ngày 16/11/2020 về việc mở bán lại các sản phẩm du lịch Nhật Bản. Đối tượng tham gia khảo sát là các công ty du lịch và các hãng hàng không trên địa bàn thành phố Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các tỉnh khác. Kết quả khảo sát dưới đây cho thấy sự quan tâm đến du lịch Nhật Bản không hề suy giảm so với kết quả của đợt khảo sát trước đây (được thực hiện vào tháng 05/2020).

  • 100% người tham gia khảo sát trả lời “muốn mở bán lại” các sản phẩm du lịch Nhật Bản và các chuyến bay đến Nhật Bản sau khi dịch COVID-19 kết thúc.
  • Thời điểm mở bán lại sản phẩm du lịch Nhật Bản được đa số người tham gia kỳ vọng cao nhất là mùa hoa anh đào năm 2021 (70%).
  • Mong muốn mở bán lại các “Sản phẩm tour đi Cung đường vàng” được phục hồi (kết quả khảo sát của lần trước cho thấy “Sản phẩm tour đến các địa điểm mới” xếp thứ nhất)
  • Phần lớn người tham gia khảo sát cho biết việc cần thiết để khôi phục lại thị trường du lịch Nhật Bản/các đườn bay đến Nhật là “Nới lỏng các quy định về xuất nhập cảnh giữa hai nước Nhật Bản – Việt Nam”.

 

Vui lòng tham khảo kết quả khảo sát chi tiết trong tài liệu đính kèm dưới đây.

Kết quả khảo sát mở bán lại sản phẩm du lịch Nhật Bản lần 2Thông cáo báo chí 【Bản tiếng Việt】第2回「ポストコロナ」の訪日旅行販売再開に関するアンケートプレスリリース【日本語】Kết quả khảo sát về việc mở bán lại sản phẩm du lịch Nhật Bản lần 2Kết quả phân tích【Bản tiếng Việt】第2回「ポストコロナ」の訪日旅行販売再開に関するアンケート分析結果【日本語版】

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *